Ngày đăng: 29/05/2018, Update: 12/06/2018 Vào lúc: 4:17 sáng
home Tin sức khỏe Địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến tốt nhất tại tp.HCM

Địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến tốt nhất tại tp.HCM

Tìm kiếm một địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản tốt trên địa bàn thành phố HCM là nhu cầu thiết yếu của tất cả người dân. Nhưng hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên, khiến người dân không biết chọn địa chỉ nào.

“ Chào các bác sĩ tại phòng khám, tôi có thắc mắc muốn nhờ sự tư vấn của các bác sĩ. Như các bác sĩ cũng đã biết thì hiện tại ở các bệnh viện lớn đều xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân. Tôi làm kinh doanh nên không có nhiều thời gian đến bệnh viện chờ xếp hàng làm thủ tục. Chính vì vậy tôi đang muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản tại thành phố HCM. Để tôi có thể tìm hiểu kỹ hơn về tình trạng sức khỏe bản thân mình. Mong các bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi vấn đề trên được không? Tôi xin chân thành cám ơn.”

                                                                        Minh Hằng ( 26 tuổi- Bình Thuận).

Tư vấn sức khỏe sinh sản uy tín tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM

Chào Minh Hằng, chúng tôi rất cám ơn vì bạn đã tin tưởng khi gửi thư về cho phòng khám. Với câu hỏi của bạn các bác sĩ của phòng khám xin phép được trả lời như sau:

Với nhịp sống hiện đại như hiện nay, chắc hẳn các vấn đề về chăm sóc sức khỏe sinh sản luôn nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Tuy nhiên sức khỏe sinh sản không phải là chuyện có thể dễ dàng tâm sự với bất kỳ ai. Vì đây là điều rất khó nói và tế nhị. Chính vì vậy mà việc lựa chọn địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản uy tín, hiệu quả. Cũng như đáng tin cậy luôn được mọi người quan tâm. Việc tư vấn sức khỏe trước khi đi thăm khám. Sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh tình của mình, mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ tình trạng bệnh với bác sĩ,…

Với rất nhiều trang tư vấn trên mạng xã hội như hiện nay. Chắc chắn bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp? Nếu vậy, bạn có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM. Đây chính là một trong những địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản tốt nhất tại tp.HCM.

Môi trường chuyên nghiệp- thân thiện

Phòng khám luôn tạo ra môi trường chuyên  nghiệp và thân thiện. Để người bệnh có thể chia sẻ hết tình trạng bệnh của mình với đội ngũ y bác sĩ. Nhằm giúp người bệnh có thể tìm ra những phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu

Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi là những y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Khả năng nắm bắt và khai thác tình trạng của bệnh nhân một cách tốt nhất. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi tư vấn sức khỏe sinh sản.

Địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản
BS Mai tư vấn sức khỏe sinh sản

Tư vấn sức khỏe nhiệt tình

Các y bác sĩ nhiệt tình thấu hiểu được tâm lý người bệnh. Mang lại sự thoải mái khi tư vấn và khám bệnh. Xóa bỏ đi cảm giác ngại ngùng của bạn khi đến với chúng tôi.

Tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến hoàn toàn miễn phí

Phòng khám của chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí thông qua hai hình thức. Đó là thông qua chát trực tuyến và qua số điện thoại của đường dây nóng (028) 3925 711- 038 558 1111. Tư vấn 24/24 giờ và tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.

Ưu tiên khám trước

Bạn có thể chủ động đặt lịch khám trước, ưu tiên các khung giờ phù hợp với thời gian trống. Thông qua tư vấn online mà không cần phải chờ đợi khám. Nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bảo mật không tin

Khi được tư vấn sức khỏe sinh sản qua chát, gọi điện. Cũng như đến trực tiếp phòng khám thì tất cả mọi thông tin của bạn đều được bảo mật tuyệt đối. Bởi phòng khám của chúng tôi thực hiện tiêu chí “1 bác sĩ-1 y tá-1 bệnh nhân”. Để đảm bảo thông tin tuyệt đối cho người bệnh.

Chính vì vậy, khi bạn đăng ký thăm khám tại phòng khám của chúng tôi bằng hình thức này. Bạn không chỉ có cơ hội đặt hẹn để được các chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi trực tiếp điều trị. Mà còn được miễn phí chi phí mua phiếu khám, tư vấn sức khỏe. Được ưu tiên khám sớm mà không phải chờ đợi lâu. Thời gian đến khám bạn có thể thương lượng khi đặt hẹn để có thể chủ động, không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Hy vọng sẽ sớm được gặp bạn tại phòng khám trong thời gian gần nhất.

Chúc bạn luôn vui vẻ và mạnh khỏe!

Video clip dịch vụ đặt hẹn khám sức khỏe sinh sản trực tuyến

Ngày đăng: 29/05/2018, Update: 12/06/2018 Vào lúc: 4:17 sáng

Có thể bạn quan tâm

Bác sĩ - Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Huỳnh Mai là người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề. Bác sĩ đã được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2005 vì những đóng góp nổi bật trong ngành y tế. Hiện bác sĩ Mai đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc Tế.